Chương trình “Hỗ trợ DN vì mục đích phát triển (EFD) 2016-2017”

Bạn đánh giá:  / 1
DỡHay 

Trung tâm Hỗ trợ Sáng kiến Phục vụ Cộng đồng (CSIP) là một tổ chức xã hội phi lợi nhuận trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA), hoạt động với mục đích hỗ trợ và thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng Doanh nghiệp Xã hội tại Việt Nam.

 

Hiện tại, CSIP đang triển khai Dự án Hỗ trợ Doanh nghiệp vì Mục đích Phát triển (EFD); Dự án EFD cung cấp các hỗ trợ đào tạo, tư vấn quản trị chuyên sâu, và nâng cao năng lực quản trị điều hành cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) kinh doanh cùng người thu nhập thấp, là các doanh nghiệp đang tạo ra tác động xã hội tích cực cho các đối tượng yếu thế các hộ nông dân quy mô nhỏ, phụ nữ và thanh thiếu niên nghèo, tham gia trong chuỗi giá trị của họ. Dự án EFD đã nhận được sự ủng hộ và cam kết tài trợ của Oxfam toàn cầu cho 3 năm từ 2015 -2018. Dự án đang mời doanh nghiệp đăng ký tham gia Giai đoạn 2 - EFD 2016-2017.

Lợi ích của doanh nghiệp khi tham gia dự án:

- Nâng cao năng lực quản trị và phát triển kinh doanh qua đào tạo và tư vấn chuyên sâu;

- Tăng cường khả năng tạo tác động xã hội của doanh nghiệp;

- Cơ hội kết nối kinh doanh trong mạng lưới DNNVV ở Việt Nam cũng như kết nối với các mạng lưới doanh nghiệp ở khu vực và ở Hà Lan.

- Cơ hội tiếp cận, kết nối với các nhà đầu tư tác động xã hội tại Việt Nam và trong khu vực.

Nội dung chương trình và Công văn 2410/2016/CV-CSIP

Văn phòng AFA